Chính sách đổi sản phẩm và hoàn tiền

1. CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG:

   A. Sản phẩm motoX giao không đúng đơn đặt hàng:
Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị gửi nhầm. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu. 

Sản phẩm cần đổi yêu cầu phải là sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu.

  B. Sản phẩm đã mua nhưng không phù hợp (Size, màu):
Người mua có thể đổi sản phẩm khi thấy không phù hợp trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng, motoX sẽ đổi sản phẩm cho khách hàng nếu sản phẩm muốn đổi đang có sẵn hàng tại motoX

Sản phẩm cần đổi yêu cầu phải là sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu.

  C. Điều kiện đổi hàng:

Điều kiện về thời gian đổi hàng: trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được hàng. Điều kiện về sản phẩm:

- Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu.

- Có đầy đủ các giấy tờ kèm theo (hóa đơn mua hàng, catalogue...) và các linh kiện, tặng phẩm kèm theo (nếu có).

- Khách hàng chịu chi phí vận chuyển cho việc đổi hàng.

- Hàng hoá đổi phải có giá trị bằng hoặc cao hơn hàng hoá đã mua.

- Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về motoX.

2. CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN:  

- Ngoài chính sách đổi sản phẩm, chúng tôi sẽ không hoàn tiền trong bất cứ trường hợp nào.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ Hotline chăm sóc khách hàng của chúng tôi: 0906 60 70 30.